Thứ Năm, 12 tháng 2, 2009

Friday the 13th

Thứ 6 ngày 13

Ng ta bảo ngày 13 lại còn vào thứ 6 là xui xẻo lắm. Vận xui hôm nay của mẹ là ôm cái điện thoại nghe nhạc tổng đài đến cả nửa tiếng vẫn ko được thông máy để hẹn phỏng vấn WIC cho 2 anh em. Hy vọng thứ 2 sẽ gọi thành công và thành công xuất sắc (ở chỗ là Boi vẫn được hẹn tháng 2 chứ ko phải sang tháng 3 kẻo mất khẩu phần sữa, trứng, cheese, etc. tháng này của con).

Thứ 6 ngày 13 mà lại là tốt với các cô giáo của Boi. Trước hết vì là thứ 6, 2 ngày tới các cô được nghỉ. Sau nữa là vì hôm nay mẹ cho Boi mang quà Valentine đến tặng các cô. Mẹ muốn cảm ơn các cô vì dành cho mẹ dăm bảy tiếng đồng hồ tự do quý báu mỗi ngày (tuy rằng chỉ được có 1 tháng vì bây giờ mẹ sắp có 1 ông vua nhỏ + 1 cảnh sát trưởng rồi). Mẹ còn muốn cảm ơn các cô vì sau 1 tháng đi học, Boi nghịch ngợm, khỏe mạnh, cứng cáp hơn rất nhiều. Sờ bụng, nắn đùi đều thấy tròn vo, chắc nịch, bế thì có lẽ nặng gần bằng anh Andrew rồi. Hôm qua mẹ giúp bố cho Boi đi ngủ nên được ôm Boi thích lắm hihiiii...

Quà của Boi tặng các cô đây. Khoản gia công thì nhanh chứ thiết kế chart (100%) quả là lâu! Quà này mẹ lén lút bắt đầu từ hôm ở trong bệnh viện đấy :)

Đây là quà tặng Ms. Drea

Photobucket

Đây là quà tặng Ms. Megan

Photobucket

Mặt này giống nhau. YWCA là tên trường của Boi (đây là 1 hệ thống). Cái đen đen là biểu tượng được mẹ chắp ghép làm background. Mỗi cái này mà cũng mất nguyên 1 buổi vẽ cơ đấy.

Photobucket

Boi yêu lắm nhé. Mỗi lần đưa đi học thấy tên trường là líu lo đánh vần. Xong, Boi còn bảo mẹ: "Chữ W có cái mắt!" Mẹ khá khen cho trí tưởng tượng của con Boi yêu ạ.

P.S. Nghé bao giờ đi học mẹ lại thêu tặng cô giáo của con nhé!

2 lời tỏ tình:

iPod Nano nói...

Phát biểu lần 1:
Tao hâm mộ mày quá! Với 3 lí do: +Đẻ được 2 bạn ku(bạn nào cũng rất yêu, mà tao thấy 2 bạn giống nhau đến nỗi ko hiểu ảnh ở avar là anh hay em nữa!)
+Phong độ về thẩm mỹ vẫn duy trì tốt
+Vấn đề cuối cùng là mày lấy đâu ra thời gian làm mấy thứ này thế!(Trong lúc đi đẻ mượn tạm kim với chỉ của bsi thêu nốt cho kịp tặng ah?) Ka ka!

Dau gau Hp nói...

Dung la bac minh co khac, cham chi ghe. hehehehehh bai phuc bai phuc

Đăng nhận xét