Thứ Tư, 11 tháng 2, 2009

12 Feb 09 - Nghe's 1 week old




Nghé tròn 1 tuần tuổi

Chúc mừng Nghé/Boi em nhé.

Trộm vía mẹ bế thấy đầm tay hơn, nhìn bàn tay cẳng chân của con cũng bớt "khẳng khiu" hơn mấy hôm trước. Nghé ăn cũng rất tốt rồi, mỗi lần dậy là tu một hơi 60-70ml sữa thậm chí bú thêm 1 ít rồi đánh một giấc no say khoảng 3-4 tiếng rất ngoan. Để ổn định được con số này mẹ đã phải vắt sữa cho vào bình đấy, đây là một công đoạn rất buồn cười, mẹ thì hì hục... bóp bóp kéo kéo (vì chưa/ko có đồ nghề), bố thì ngồi... rên rỉ xót hàng, Boi anh thì chạy loăng quăng xung quanh, mồm léo nhéo "Mẹ đái thồ" và một lúc sau thì Boi anh sáng tác ra 1 cụm từ mới rất hay là "Mẹ đái ti", khá khen cho khả năng từ vựng của Boi :D

Nghé ọ 1 tuần tuổi mắt mở khá to rồi nhé, tuy ko có 1 lúm đồng tiền giống Boi nhưng cái miệng vẫn rất duyên và hay cười, hai cái má thì phinh phính rõ "ghét". Tiếng khóc thì cũng ầm ĩ chói tai hơn nhiều. Và mỗi lần ị cũng "thúi" hơn :D.

Viết đến đây tự nhiên thấy nhớ Boi, nhớ Nghé quá, nhớ giọng hát Ding dong bell của Boi ghê. Boi đi học chưa về, Nghé ngủ trong kia, để chạy vào chụp ảnh cho Nghé 1 cái nhỉ.

P.S. Chính xác là hôm nay mẹ thấy rất khỏe khoắn vì mấy vết khâu đã gần lành hẳn, ta đi đứng nằm ngồi thoải mái hiên ngang rồi ko còn phải rón rén duyên dáng như mấy hôm trước nữa. Chỉ vừa thấy khỏe lại mẹ đã hùng dũng thông báo cho bố là sẽ quyết chí làm tiếp... tập 3 khi có điều kiện :D. Chỉ còn ngày mai nữa đến sáng thứ 7 là cả nhà mình hò dô ta đi đón bà ngoại rồi. Hurray!

P.S. bis. Buổi tối cái cuống rốn của Nghé cũng rụng ra luôn.

Up một vài cái ảnh vậy, chưa chụp được ảnh mấy vì trong nhà tối quá.

Nghé ngáp dài ngáp ngắn

Photobucket

Nghé ngủ thật xinh xắn

Photobucket

Khát sữa Nghé lại nhăn

Photobucket

Được ăn Nghé tươi hẳn :D

Photobucket

0 lời tỏ tình:

Đăng nhận xét