Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

14 Feb 2009 - Happy B-day and Welcome Nana




Chúc mừng SN Bà ngoại!


Hôm nay là thứ 7 đẹp trời: nắng ấm, gió mát (nói cho đúng là còn hơi lạnh ý). Cả nhà mình (4 người) cùng lên xe đi chơi nhé, đi đâu thì sẽ biết hihiii...

Hôm nay là ngày Valentine, cũng là sinh nhật Bà ngoại yêu dấu. Chúc Bà cố gắng duy trì phong độ trẻ trung tinh nghịch nhé!

Và hôm nay là ngày Bà ngoại đi làm nghĩa vụ quân sự lần 2. Bà làm hết mọi việc: xin visa, đặt vé máy bay, mua sắm đồ v.v... xong mới báo sang làm mẹ và bố bất ngờ vì xúc động. Cả nhà mình ra sân bay DFW đón bà đấy. Vui ơi là vui hú hú hú...

Nhà mình căn giờ hơi bị chuẩn, mới ngồi 1 lúc đã thấy Bà ngoại (vẫn dáng vẻ thanh mảnh trẻ trung chỉ có điều hơi bơ phờ vì chuyến đi dài mất ngủ), bố bế Boi đang chơi gần đấy chạy ngay ra đón Bà, Bà cúi xuống bế bổng Boi lên thơm lấy thơm để và hỏi: "Boi ơi, Boi có nhớ Bà ko?" (Boi thì cứ giãy giụa đòi xuống, chán Boi ghê, Bà ở với Boi gần 2 tháng, Boi ở với Bà cả 8 tháng mà giờ ko chào Bà được 1 câu huhu).

Mẹ với Nghé vì ngồi ghế ở xa hơn 1 chút nên mới lục tục bồng bế nhau ra, Bà thấy sự xuất hiện của cả 2 mẹ con thì ngạc nhiên quá vì Nghé mới có hơn 1 tuần tuổi còn mẹ thì đang cần kiêng cữ. Ui dào, kiêng gì thì kiêng, Bà ngoại cơ mà, mẹ con mình phải đi Nghé nhỉ :D.

Trên đường về, cả nhà ríu ran trò chuyện. May nhất là 3 kiện hành lý của Bà nhét vừa đủ vào trunk chứ ko như lần trước :D. Vui nhất là lần này Bà ở gần 3 tháng cơ (nhất Nghé nhé).

Thế, tối nay nhà mình đi restaurant ăn sinh nhật ngày Valentine ko Bà nhỉ?

Yêu Bà nhiều nhắm nhắm!


Tặng dì Cún và Ông ngoại $5 ảnh nhé:

Đây nhé, Em yêu của Ông đây:

Photobucket

Photobucket

Và đây là mẹ yêu của dì Cún:

Photobucket

Photobucket

Ra xa một chút để dì Cún xem nhà mới nhé:

Photobucket

Photobucket

P.S. Quên mất, cái tranh dán trên tường (Discovery of Rocks) là tác phẩm thủ công của Boi anh đấy.

0 lời tỏ tình:

Đăng nhận xét