Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

Curriculum Vitae




Sơ yếu lí lịch trích chéo của Boy no.2.



Họ và tên: Cao Thanh Phong (cô bác nào có con gái tên là Minh Nguyệt thì "dấm dúi" cho cháu với nhé). Cảm ơn bác Phong béo đã "duyệt" cho nhà mình sử dụng cái tên này, cảm ơn chú Phong củ và chú Phong (A&M) nhà em Kem đã góp phần khẳng định cảm tình của nhà mình với cái tên này nhé! Cảm ơn cô Mẹ Kidz vì đã khen tên hay hihiii, thật là ban đầu mẹ cũng định đặt tên Nguyên (nguồn) giống bạn Títbạn Tippi Phệ nhà cô Phương heo nhưng bố chẳng chịu duyệt gì cả. Thôi thì nhà mình là sơn trang của anh hùng ở trên non xanh rồi giờ có gió mát cũng được nhỉ!

Tên ở nhà: Nghé (mẹ nghĩ ngay tới tên này khi vừa có bầu, mẹ còn nghĩ nếu là con gái thì có thể gọi chệch thành Bê, để cho anh Cao Bồi đi chăn Bê cho đúng kiểu Texan cơ), bố (và mẹ đôi khi - cả do chủ ý cả do nhầm lẫn) gọi là Boi em, bà ngoại gọi là Củ khoai (của đáng tội cũng giống củ khoai thật, lúc nào cũng co quắp tròn xoe hehe); sau khi phát hiện ra 1 số từ có nghĩa tương đương với cowboy như cowhand, cowpoke, cowpuncher (1 số từ còn mang đậm chất Texas hơn cả từ gốc) mẹ còn nghĩ hay đổi tên cho Nghé thành Poke hoặc Puncher nhưng mà đọc ko thuận miệng lắm nên thôi :D

Ngày sinh: 05/02/2009. Nghé sinh cùng tháng với Bà ngoại và cùng ngày (trước 1 tháng) với dì Cún đấy! Năm sinh thì là "hậu duệ 2 đời" của 1 bầy trâu (chú Nam, chú Tuấn, chị Hạnh Austin, chị Hiền, chị Trang Tomato v.v...) và 1 lũ trâu mùa xuân (cô Hạnh, cô Dung, cô Thảo, chị Oni, Buloong, Roma - tại Oni cứ thích làm chị đấy nhá :x) - ui sao mẹ chơi với nhiều trâu thế nhỉ! Tại con trâu vất vả vì hùng hục kéo cày nhưng riêng trâu mùa xuân là mùa nông nhàn lại no cỏ nên mẹ phải nhấn mạnh vào chữ "mùa xuân" cho phấn khởi hihiii...

Giờ sinh: 5h5p chiều một ngày thứ 5.


Nơi sinh: Vẫn chỗ cũ, bệnh viện JPS ở Fort Worth, TX, USA.


Quốc tịch: Việt - Mỹ (to be chosen later).


Đặc điểm: Về ngoại hình thì mọi người bảo như đúc khuôn anh ku Boi và anh cả chúng nó (tức bố Hùng béo), về tính tình thì mời đọc lại anh ku Boi những ngày đầu có lẽ là giống 90%.

P.S. Người Mẽo các con dùng từ Résumé chứ có dùng CV đâu Nghé nhỉ :D

Thêm cô Hằng Phương ở Lịt sờ vào danh sách trâu nữa nhá. Chết thật, cô là trâu đầu tiên mẹ quen mà lại bỏ sót, iu cô nhìu.

Thêm cả cô Khánh Linh nữa nhé. Lâu lâu mẹ vẫn ghé qua blog ngắm trộm mỹ nhân mà lị hị hị... Sau này cô KL mà có con gái nhà mình vác hẳn 2 cục gạch đến đặt ấy chứ!

1 lời tỏ tình:

Bu Loong nói...

Nghé yêu nhắc mẹ dắt vào Con đường nắng của các cô nhận quà nhé :X

Đăng nhận xét