Thứ Tư, 22 tháng 11, 2006

12 Nov 06 - Dada gets older than Mama

Bố hơn mẹ 1 tuổi rồi nhé!





Chúc mừng sinh nhật bố Hero béo ú!!!









Đây là cái sinh nhật đầu tiên mà bố được lên chức bố, cho nên bố khoái lắm, nhất định đòi đi nhậu với cánh đàn ông cho bằng được. Buồn cười bố lắm cu Sean nhé, như trẻ con ấy. Mấy hôm trước thì bảo mẹ là không sinh nhật gì đâu, nhưng cứ càng gần đến ngày thì bố càng có vẻ bồn chồn như trẻ con mong mẹ về chợ và băn khoăn “Không hiểu năm nay có những ai nhớ sinh nhật bố nhỉ”!



Chủ nhật. 12 giờ trưa, bố than thở “Mãi chẳng thấy ai chúc mừng mình” làm mẹ phì cười vì thực ra bố vừa mới ngủ dậy, còn chưa kịp đánh răng rửa mặt nữa. Bất ngờ nhất là vừa bật máy tính lên thì nhận được tin nhắn vào trang web của 322 (Hội học bổng giống bố) để xem mọi người đang chúc tụng rôm rả trên đó, hoá ra các chú Austin và cô Nguyên November (mà cu Sean gặp trên St. Louis hồi còn nằm trong bụng mẹ ấy) là những người biết và phát động phong trào đầu tiên. Bố sướng run người (hí hí thêm thắt cho hay) và cảm ơn rối rít, thật ra họ chỉ chúc mừng sau mẹ thôi, vì đêm qua bố ở lại trong trường làm việc khuya tới 2-3h sáng liền, còn mẹ vào mạng viết thư “bóc tem” sinh nhật bố!



Buổi chiều, mẹ ở nhà làm bún vịt, bố vi vu đi nhậu với bác Phong bác Zao, về nhà là 7pm, bố cứ thắc mắc “Sao chưa có ai qua?”. 8pm, bố đi ra đi vào “Mọi người đâu thế nhỉ, chắc là đi Botanic garden về muộn rồi ghé qua đây luôn”… 9pm, bố quả quyết “Lát nữa mọi người sang đấy, vợ chồng bác Hùng Lý chắc chắn nhớ, còn bác Vân ngày nào chẳng lên Moet322”… hihii mẹ vừa buồn cười vừa thương bố quá. Hóa ra là mọi người nhớ nhầm ngày thành 13 nên hôm sau mới qua!



Sinh nhật bố mà bố làm mẹ phiền lòng nhiều thứ lắm cu Sean nhé! Hôm sau mẹ giấu biến gói quà mẹ tặng mà bố chưa (thèm) mở đi luôn, (hì hì cũng tại là cái khăn len xấu quá không như trong tưởng tượng của mẹ nên mẹ cũng không thích thấy bố đeo nó lắm); rồi mẹ lôi thịt vịt hôm qua bố no say không chịu ăn ra chén sạch, không thèm để phần cho bố nữa (yummy yummy, thịt vịt ngon lắm…)




2 lời tỏ tình:

Kay C nói...

I did phone to say Happy Birthday did I? :)

Cao Boys nói...

Yeah, and he was not at home, still in the bar... :D

Đăng nhận xét