Thứ Hai, 28 tháng 8, 2006

29 Aug 06 - Blog record




Blog của bé Sean đắt hàng lắm rồi

Hôm nay đánh dấu sự kiện blog của bé Sean đạt được tới 500 lượt visits hihi… Mặc dù hầu hết số lần visit có lẽ thuộc về người… compose cái blog này nhưng mẹ vẫn thấy vô cùng phấn khởi. Viết blog thường xuyên có lẽ cũng là một cách hữu ích để rèn luyện lối viết văn Sean nhỉ?

Trong tương lai, ngoài việc duy trì đều đặn những thông tin cập nhật về bé Sean, mẹ sẽ cố gắng làm cho blog của Sean ngày càng phong phú hơn bằng cách đan xen nhiều hình ảnh, video, thơ, và nhạc… Dĩ nhiên, tất cả đều phải xoay quanh chủ đề (1) Sean (2) thiếu nhi rồi…

Lâu lâu lắm rồi, khi mẹ đọc cuốn truyện Hoàng Tử Bé của Saint Exupéry, rồi sau đó đọc Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Những cuộc phiêu lưu của Huck Finn của Mark Twain, mẹ đã thực sự mê mẩn vào thế giới trẻ con trong những câu chuyện đó…. Khi ấy, mẹ còn thầm mơ ước sau này có thể viết được một cuốn truyện thiếu nhi dành tặng cho các con của mẹ, nếu có thể, sẽ là một cuốn truyện thiếu nhi dành cho người lớn kiểu như Hoàng Tử Bé! Hy vọng rằng mẹ sẽ thực hiện được ước mơ “kon kon” ấy bé Sean nhỉ? Bây giờ mẹ đang bắt đầu tích luỹ ý tưởng, và con là nguồn tư liệu quý giá đầu tiên của mẹ đấy!!!

1 lời tỏ tình:

Chip kon nói...

Hehe me Trang bi gio chac dang suong' lem', chang bu cho tao, sot ruot qua may a. Mong lam roi, chang hieu Chip' kon nha tao se the nao. A, lam the nao de dang ky' lam da^u cua me Trang day de Chip' kon nha tao con chuan bi san tu bi gio :)

Đăng nhận xét