Thứ Tư, 23 tháng 8, 2006

Sean’s family, Mom and Dad




Gia đình của bé Sean – bố và mẹ (click here) (phần 1)

Gia đình nho nhỏ của bé Sean từ ngày 16/07/2006 thực sự được gọi là một gia đình có bố, có mẹ, có bé Sean, trong đó bé Sean là thành viên nhỏ tuổi nhất (nếu không có sự ra đời của bé Sean thì làm sao bố được gọi là bố và mẹ được gọi là mẹ chứ phải không?). Bố bé Sean tên là Hùng, nghĩa là Gấu béo, trên email thì bố là anh “siêu nhân” Super Hero làm mọi người cười mãi… Cái tên của bố theo tiếng Anh thì toàn bị đọc là Hăng nên để cho những người gặp lần đầu dễ nhớ, bố thường lè lưỡi làm hành động bị treo cổ! Hiện tại thì bố là người mà ai cũng cho rằng Sean trông giống nhất, nhất là cái miệng rộng và đôi mắt có đuôi…, ngoài ra (nói nhỏ) là còn giống một số đặc điểm khác nữa như tham ăn, mê ngủ, to mồm… (rất có thể cả mê gái nữa Rắm Thối nhỉ???).

Mẹ bé Sean tên là Trang, bạn bè gọi mẹ là Voi còi, không biết vì con voi to béo nặng nề hay vì con voi thông minh, hiền lành, thân thiện hihi… Vì tên của mẹ khó nhớ đối với người nước ngoài cho nên mẹ hay đề nghị họ gọi mẹ là Chan cũng được, như trong Jackie Chan ấy, cho nên ai cũng nhớ ngay, bạn của dì có người không chỉ gọi là Chan mà còn gọi là Jackie Chan nữa. Mẹ đang cố tìm xem Sean có cái gì giống mẹ mà mãi chưa tìm ra, thôi cứ hy vọng sau này Sean giống mẹ chiều cao và… trí thông minh (ặc ặc xấu hổ quá) – hai thứ mà khoa học cho rằng thừa hưởng từ gien di truyền của người mẹ hehe… (nếu mà ông ngoại nói câu này đảm bảo ông sẽ nói thành “gien gia truyền” cho mà xem!).

1 lời tỏ tình:

swine nói...

ha ha, may lai lam tao nho' den cai hoi`sau khi duoc tao "tan duong" ve cai tri thong minh tuyet dinh cua may (tat nhien chi doi voi ca nhan tao thoi), thi may dam' dui' bao tao la` day' la` nho` me may` nhieu hon la thua` huong tu` bo' day. He' he'. Con trai giong' bo' thi` moi cung' cap' va manly duoc chu, nhung hy vong no' cung tinh` cam va duoc moi nguoi` yeu quy nhu bon tao yeu quy may`, voi nhi

Đăng nhận xét