Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2006

20 Oct 06 - A special day...




Một ngày đặc biệt

Được gọi là ngày đặc biệt không phải vì là 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam, mặc dù cái lý do này cũng làm cho ngày hôm nay có thêm một chút đặc biệt. Sau 14/2 và 8/3 thì đây là lần thứ 3 bố mua hoa trong vòng đúng 1 năm qua… Phải, đúng 1 năm đấy cu Sean ạ. Ngày này năm trước, bất chấp mong muốn âm thầm của mẹ là ở lại UK kiếm tiền thêm một thời gian, ngay hôm 6/10 sau khi nghe tin visa của mẹ được chấp nhận và ước tính mất thêm khoảng 10 ngày tới 2 tuần để visa được gửi về tới nhà, bố đã lén lút book vé máy bay để mẹ sang US sớm nhất, kết quả là mẹ vội vàng sắp xếp hành lý rời UK ngày 20 và tới US ngày 21/10.

Mẹ ra đi mà chẳng kịp lưu luyến UK và nhìn lại Leeds lần cuối gì hết, cho nên trong 1 năm qua cứ mong khi nào có dịp quay trở lại xứ sở sương mù một thời gian… Đó là nơi bố và mẹ đã tận hưởng 2 tuần trăng mật ở đó trong tình trạng bố đi chợ nấu cơm nuôi mẹ học thi đó cu Sean ạ. Tội bố ghê, sang vào mùa đông, mùa đông UK thì u ám xám xịt lắm, nhất là ở Leeds thì gió thổi bay cả người đi ấy chứ… Bố nhất định không chịu vào city centre (tiếng Mỹ là center mà cũng không gọi là đi vào city center, người ta gọi là go to downtown) chơi một mình mà cứ loanh quanh luẩn quẩn trong nhà, được đi mỗi York và London nhưng dù sao đó cũng là hai nơi mẹ thích nhất!!! Mà lạ lắm nhé, rét run người nhưng giữa ngày đông nắng vẫn vàng lên rực rỡ… Hic, thôi không nói nữa, bao giờ bố và mẹ và cu Sean (và có thể em cu Sean) mới có honey moon ở Việt Nam nhỉ, mẹ muốn đi Hội An!

1 lời tỏ tình:

Summee nói...

Cong nhan la me. cu Sean roi UK nhanh den khong ngo*`:))) Sang ra, bac' thay 1 tui to truoc cua, cu*' tuong la bom cua Leedsers ^-^
Gia dinh cu Sean co' blog vui ghe^!!! I am a fan of yours!!!

Đăng nhận xét