Thứ Hai, 16 tháng 10, 2006

16 Oct 06 - Happy 3-month birthday...




1, 2, 3 chúng ta cùng chúc mừng bé Sean tròn 3 tháng nào!

Ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu mẹ (và có lẽ nhiều người khác) là wow, nhanh thật đấy, vậy mà đã 3 tháng rồi, chẳng mấy chốc lại thấy bé Sean lẫm chẫm đi, rồi thấy tung tăng chạy nhảy nữa chứ!!!

Bố mẹ chào đón ngày bé Sean tròn 3 tháng từ thứ 7 tuần trước vì là weekend, đưa cu đi Wal-mart chơi, mua bỉm (lại mua bỉm, lúc nào cũng thấy mua cho cu mỗi bỉm thôi hihi) nhân tiện bố thay dầu ôtô, hôm đó thì trời nắng ráo đẹp đẽ, lại thấy ở ngoài cổng Wal-mart bày bán rất nhiều chậu hoa đẹp nhưng mà mẹ lại không mang máy ảnh theo, tiếc ơi là tiếc! Hôm nay mẹ cũng chụp nhiều nhiều ảnh cho bé Sean, mẹ định “để đời” bằng bức ảnh phục trang cho bé Sean theo kiểu baby girl nhưng mà vội quá chẳng còn thời gian nữa. Ah đang nói đến chuyện quần áo, mẹ mới nảy ra một ý tưởng rất thú vị trong đầu, mẹ sẽ có một món quà rất đặc biệt cho bé Sean và cũng sẽ rất bất ngờ đối với bố và dì Ann, hix nhưng mẹ chỉ bật mí được đến đây thôi, cả nhà chờ xem vậy nhé!

Buổi tối, dì Ann về sớm vì xe của dì trục trặc nhưng đến khi bố và chú Phong xem lại thì chẳng sao hết, dù sao mấy hôm tới dì cũng sẽ đi xe của bố cho yên tâm. Xem xong xe thì mẹ địu bé Sean theo bố vào trường (ah bố theo mẹ con mình thì đúng hơn), đến toà nhà Chemistry & Physics để cân cho bé Sean. Đây là toà building mới nhất, đẹp đẽ khang trang hiện đại nhất trường, không giống những toà nhà khác tường gạch đỏ kín bưng với vài cái cửa sổ con con trông như cái công sự, toà nhà này lắp toàn kính bóng loáng sáng trưng, bên trong còn có một cái Auditorium để chiếu cảnh các hành tinh nữa… Trong đó có một cái cân có thể cân được trọng lượng bình thường tức là on Earth này, rồi cả Venus, Jupiter, Saturn, Mars, Neptune. Pluto, etc. nữa, ngộ nghĩnh ra phết. Vì cái cân này có hạn chế là round up trọng lượng (không có 1 đơn vị thập phân sau dấu .) cho nên sai số có thể lên tới 1 lb (vài lạng), bé Sean cân với mẹ rồi cân với bố kết quả đều cho ra khoảng 17 lbs, hy vọng trừ sai số và trừ quần áo bé Sean vẫn đạt được 7.5 kg như mẹ mong muốn nhỉ, như thế cũng là ít rồi, tháng thứ 3 con tăng có 1 kg thôi à…

0 lời tỏ tình:

Đăng nhận xét