Thứ Năm, 14 tháng 9, 2006

13 Sep 06 - Bad luck Auntie...




Cún con thương dì Cún quá…

Thật tội nghiệp dì Ann, trông dì đi làm về mệt, mặt buồn so…

Dì Ann của bé Sean mới đi làm được chừng 1 tuần, sắp nhận được cái paycheck đầu tiên với bao nhiêu dự định chi tiêu: nào là mua quần áo mới cho bé Sean, nào là mời cả nhà ăn tiệm một bữa cho… mẹ bé Sean biết thế nào là Olive Garden … Giờ thì dì quên mất chẳng nghĩ tới nữa rồi!!!

Là vì: hôm qua dì bị vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Ừm, nói là tai nạn nghe hơi nghiêm trọng quá (mặc dù tai nạn ở đây xảy ra cũng nhiều) đơn giản là một vụ tông xe mà xe thì có chút móp méo còn người thì không việc gì (người không việc gì còn xe vẫn chạy được là tốt rồi), lại nữa thật ra cũng không thể gọi là đơn giản bởi lẽ số lượng xe tông vào nhau dây chuyền chạy từ dưới lên trên là 4 chiếc trong đó dì Ann lái chiếc xe thứ hai tính từ cuối lên. Ở đây có sự tham gia của một tổ hợp đa sắc tộc, đầu dãy là một bà Mỹ trắng, tiếp theo là một bà Mễ, rồi đến dì Ann, sau cùng là một gã da đen.

Trong chuyện này, cái may là dì Ann không phải là người gây ra lỗi, cái không may là người gây ra lỗi đã bỏ chạy. Cái may là xe của dì Ann vừa mới kịp mua bảo hiểm ngay hôm trước, cái không may là người đứng tên trong bảo hiểm lại không phải là dì Ann… Để xem rồi hãng bảo hiểm Allstate giải quyết vụ này thế nào, trong report của police vẫn ghi rằng dì Ann bị đâm từ phía sau, hy vọng là sẽ ổn!

Vấn đề là, đến bực cái kẻ không kiểm soát tốt tay lái khi đang traffic kia!!! Hắn là một blackman và thực sự không có ý định kỳ thị gì đâu bé Sean nhé, nhưng hắn đã cư xử một cách điển hình của blackman luôn, đó là chạy trốn! Kể ra hắn cũng tài, chạy được trong khi đang traffic như vậy, mà lại kịp không cho dì Ann nhìn biển số xe, nếu không, hắn bị cảnh sát bắt là đương nhiên… Giá mà lúc đó dì Ann tinh mắt như bà ngoại ngày xưa tóm được tên xích lô định cuỗm cái tủ lạnh nhỉ?

0 lời tỏ tình:

Đăng nhận xét